เกมและกีฬา

การอัพเดต Diablo 4 ทำให้ Druid Werebear แปรไปอย่างพิศดาร

นับจากอัพเดตปัจจุบัน ผู้เล่น Diablo 4 ที่ประทับใจดรูเหนื่อยมองเห็นว่าแบบอย่าง Werebear ของคลาสแปรไปทันทีทันใด การเปิดตัวฤดูกาล 1 รวมทั้งความเคลื่อนไหวมากได้จุดประกายการโต้แย้งและก็ทำให้แฟนคลับใครหลายๆคนไม่พึงพอใจ
บางบุคคลบางทีอาจโต้แย้งว่าฤดูกาลแรกที่เป็นข้อโต้แย้งนำมาซึ่งความข้องใจเกี่ยวกับอนาคตของ Diablo 4 ถึงแม้ว่าการเปลี่ยนครั้งใหญ่ทั่วทั้งยังเกมจะได้รับความพึงพอใจเป็นอย่างมาก แม้กระนั้นก็มีการอัพเดตเฉพาะคลาสมากมายก่ายกองด้วยเหมือนกัน
คลาส Diablo 4 อีกทั้งห้าคลาสได้รับการเนิร์ฟในระดับหนึ่งในช่วงฤดูกาลที่ 1 แม้กระนั้นดูราวกับว่าแต่ละคลาสจะมีปัญหาที่แยกจากกันซึ่งทำให้ผู้เล่นกลุ่มต่างๆผิดหวังด้วยเหตุผลส่วนตัว ตั้งแต่ผู้เล่นบิดามดไปจนกระทั่งแฟนหมอปราบผี แทบทุกกรุ๊ปดูเหมือนจะมีปัญหากับพวกเขา ดูเหมือนมีเพียงแค่ดรูเหนื่อยเพียงแค่นั้นที่เผชิญกับความเคลื่อนไหวเครื่องแต่งหน้าแปลกๆในชั้นเรียน
สีของของหวานนุษย์สุนัขป่าแล้วก็มนุษย์สุนัขป่าใน Diablo 4 ถูกระบุโดยสีผมของนักแสดงในร่างมนุษย์ รวมทั้งดูเหมือนอย่างต่ำสีขนที่เป็นได้กลุ่มนี้ได้รับการแก้ไขสำหรับเพื่อการอัพเดตปัจจุบัน Redditors
กล่าวว่าหมีสีแดงเข้มก่อนหน้าที่ผ่านมากลายเป็น Cheeto-orange แล้วก็หมีสีบลอนด์แปลงเป็น “สีเหลืองราวกับ Winnie the Pooh” การพูดคุยกันเริ่มด้วยโพสต์โดยผู้ใช้ Mysterious_quartz และก็อีกหลายสิบคนก็เข้ามาแบ่งปันการศึกษาและทำการค้นพบที่คล้ายคลึงกันของตนอย่างเร็ว โชคร้ายที่ผู้เล่นกลุ่มนี้มักไม่สบอารมณ์กับการเปลี่ยนแปลง
ดูเหมือนศิลปินความเห็นโดยมากพบว่าการเปลี่ยนสีกลุ่มนี้เกิดเรื่องตลกรวมทั้งตลกโปกฮามากยิ่งกว่าที่จะรุกรามและก็ขู่ นี่บางทีอาจไม่ใช่ความรู้สึกที่ Blizzard หวังที่จะทำให้มีการเกิด รวมทั้งมันทำให้ผู้เล่นถามคำถามว่าเพราะเหตุไรความเคลื่อนไหวก็เลยเกิดขึ้น นอกเหนือจากนั้นยังมีผู้เล่นไม่กี่ผู้ที่กำลังจะจบเกม Werebear build สำหรับ Diablo 4 โดยสงสัยว่าพวกเขาควรจะแปรไปใช้อันอื่นหรือเปล่า
ปัจจุบันนี้ยังไม่มีข้อชี้ชัดว่าการเปลี่ยนนี้มีเหตุที่เกิดจากเจตนาของผู้พัฒนาหรือข้อบกพร่องบางจำพวก ในลักษณะเดียวกัน ผู้พัฒนาดูเหมือนจะไม่สนองตอบต่อปัญหานี้ แฟนยังไม่แน่ใจว่าสีใหม่จะยังคงอยู่ไหม Blizzard ได้ก้าวถอยหลังไปแล้วกับความเคลื่อนไหวที่ขัดแย้งกัน
โดยเหตุนั้นก็เลยไม่มีทางเป็นไปได้ที่สีของ Werebear จะถูกแปลงกลับเช่นเดียวกัน สำหรับขณะนี้ ผู้เล่นดรูเหนื่อยจึงควรทรหดอดทนกับโทนที่สว่างกว่ารวมทั้งคอยคำตอบจากกลุ่มผู้พัฒนา