The Flash
เกมและกีฬา

Ben Affleck อาจทำให้ช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดช่วงหนึ่งของ The Flash เสียไป

The Flash

Ben Affleck อาจทำให้ฉากสำคัญของ Batman ใน เกม The Flash เสียไป และฉากดังกล่าวเกี่ยวข้องกับ Wonder Woman ของ Gal Gadot

แม้ว่า The Flash จะยังไม่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์จนถึงเดือนมิถุนายน แต่รายละเอียดบางอย่างเกี่ยวกับ The Flash ก็ได้รับการเปิดเผยแล้ว คำอธิบายของ One Funko Pop ยืนยันรายละเอียดข่าวลือเกี่ยวกับตัวร้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้ นั่นคือ Dark Flash ที่ขโมยวิญญาณของนักซิ่ง

การสั่งซื้อล่วงหน้าสำหรับรายชื่อทั้งหมดของ Funko Pops ยังทำให้เสียความจริงที่ว่า Wonder Woman จะปรากฏใน The Flash ซึ่งเป็นความจริงที่ไม่ได้โฆษณาในโปสเตอร์ ทีเซอร์ หรือตัวอย่างใด ๆ ในขณะที่ Funko Inc. รับผิดชอบการสปอยล์บางส่วนสำหรับแฟน ๆ DC แต่พวกเขาไม่รับผิดชอบต่อสปอยล์ใหม่ล่าสุด

ในขณะที่พูดถึงประสบการณ์การเล่นแบทแมนในพอดคาสต์ SmartLess แอฟเฟล็กเปิดเผยว่า Wonder Woman ของ Gadot จะไม่เพียงแค่ปรากฏตัวในภาพยนตร์เท่านั้น แต่เธอจะมีบทบาทที่ค่อนข้างสำคัญ

แอฟเฟล็คพูดถึงช่วงเวลาที่เขารู้สึกว่าในที่สุดเขาก็คิดวิธีเล่นแบทแมนได้เมื่อเขาสะดุดกับการทำลายเกม The Flash “ฉันหมายถึง ฉันไม่อยากสปอยล์” แอฟเฟล็กกล่าว “แต่มันเป็นฉากที่ฉันถูกจับได้ ฉันได้รับการช่วยเหลือจากวันเดอร์ วูแมนระหว่างที่เกิดเพลิงไหม้กับผู้ร้าย และเธอก็ช่วยฉันโดย- ฉันหมายความว่า

ฉันแน่ใจว่าสปอยล์ มือสังหาร DC จะจับตัวฉัน แต่…” เขายังกล่าวถึงวิธีที่ Wonder Woman ช่วยเขา โดยกล่าวว่า “เธอช่วยฉันด้วย Lasso of Truth และสิ่งที่เกิดขึ้นก็คือ Batman เปิดเผยบางส่วนของเขา ความรู้สึกที่แท้จริงเกี่ยวกับชีวิตและงานของเขา… ฉันแบบว่า ‘เดี๋ยวก่อน ฉันเข้าใจแล้ว!”

การปรากฏตัวของเธอใน The Flash จะเป็นบทรับเชิญ Wonder Woman คนที่สองของ Gadot ในปีนี้ ในตอนท้ายของ Shazam! ความโกรธเกรี้ยวของเหล่าทวยเทพ Gadot ชุบชีวิต Billy Batson ขึ้นมาจากความตาย จากนั้นลดความพยายามในการจีบก่อนที่จะออกไปผจญภัยอีกครั้ง ณ จุดนี้

บทรับเชิญของ Wonder Woman เกือบจะมีจำนวนมากกว่าภาพยนตร์ที่เธอแสดง Gadot ปรากฏตัวครั้งแรกในฐานะ Wonder Woman ใน Batman v Superman: Dawn of Justice ของ Zack Snyder

แม้ว่าบทของเธอจะมีส่วนร่วมมากกว่าบทรับเชิญสั้นๆ แต่เธอก็ทำสำเร็จ ไม่ได้แสดงในภาพยนตร์ วันเดอร์ วูแมน และ วันเดอร์ วูแมน: 1984 นำเสนอกาดอทในบทนักแสดง